รบกวนด้วยค่ะ ช่วยอธิบายรายละเอียดของวาระการประชุมแต่ละข้อให้ทราบหน่อยค่ะ ว่ามันต้องใส่อะไรลงไปบ้าง ถ้ามีตัวอย่างด้วยจะดีมากเลยค่ะ ระบบ ISO 9001:2008 นะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
วาระการประชุม
1. ผลการตรวจประเมินคุณภาพ
2. ผลการตอบกลับจากลูกค้าและข้อร้องเรียน
3. ผลการดำเนินการของกระบวนการ และความไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์
4. ขอบเขตของวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่บรรลุ
5. สถานะการแก้ไขและการป้องกัน
6. ติดตามการดำเนินการจากการประชุมครั้งก่อน
7. การเปลี่ยนแปลงระบบคุณภาพและทรัพยากร
8. การเปลี่ยนแปลงนโยบาย และวัตถุประสงค์คุณภาพ
9. คำแนะนำสำหรับการปรับปรุง
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Management Review
Started by
Khunnong
, Mar 08 2012 03:07 PM
5 replies to this topic
#1
Posted 08 March 2012 - 03:07 PM
#2
Posted 08 March 2012 - 03:40 PM
QUOTE(Khunnong @ Mar 8 2012, 03:07 PM) <{POST_SNAPBACK}>
รบกวนด้วยค่ะ ช่วยอธิบายรายละเอียดของวาระการประชุมแต่ละข้อให้ทราบหน่อยค่ะ ว่ามันต้องใส่อะไรลงไปบ้าง ถ้ามีตัวอย่างด้วยจะดีมากเลยค่ะ ระบบ ISO 9001:2008 นะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
วาระการประชุม
1. ผลการตรวจประเมินคุณภาพ
2. ผลการตอบกลับจากลูกค้าและข้อร้องเรียน
3. ผลการดำเนินการของกระบวนการ และความไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์
4. ขอบเขตของวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่บรรลุ
5. สถานะการแก้ไขและการป้องกัน
6. ติดตามการดำเนินการจากการประชุมครั้งก่อน
7. การเปลี่ยนแปลงระบบคุณภาพและทรัพยากร
8. การเปลี่ยนแปลงนโยบาย และวัตถุประสงค์คุณภาพ
9. คำแนะนำสำหรับการปรับปรุง
วาระการประชุม
1. ผลการตรวจประเมินคุณภาพ
2. ผลการตอบกลับจากลูกค้าและข้อร้องเรียน
3. ผลการดำเนินการของกระบวนการ และความไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์
4. ขอบเขตของวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่บรรลุ
5. สถานะการแก้ไขและการป้องกัน
6. ติดตามการดำเนินการจากการประชุมครั้งก่อน
7. การเปลี่ยนแปลงระบบคุณภาพและทรัพยากร
8. การเปลี่ยนแปลงนโยบาย และวัตถุประสงค์คุณภาพ
9. คำแนะนำสำหรับการปรับปรุง
1.ผลสรุปการตรวจประเมินจาก Internal,ผลการตรวจจาก CB,ผลการตรวจจากลูกค้า
2.ผลจากการสำรวจความพึงพอใจ,Claim/Complaint (แล้วแต่จะเรียกค่ะ)
3.KPI ของแต่ละกระบวนการ,อัตราส่วนของดี ของเสีย
4.เอรู้สึกว่าเป็นเรื่องเดียวกันกับข้อ 3 นะคะ เรื่อง KPI น่ะค่ะ
5.รายงานเกี่ยวกับ CAR(Corrective action request) และ PAR (Preventive Action Request) สรุปผลทั้งหมด ทั้งเรื่องของ จำนวน สถานะ Closed/Open
6.ดูว่าการประชุมทบทวนครั้งที่แล้ว ผู้บริหารมีการตัดสินใจให้แก้ไขอะไรบ้าง แล้วได้ทำเสร็จหรือยัง ผลเป็นยังไง
7.มีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เช่น เปลี่ยนผังองค์กร ยุบบางแผนกจากเหตุการณ์น้ำท่วม (เจอเหมือนกันค่ะ),เปลี่ยนผู้รับจ้างช่วง
8.คล้ายกับข้อ 7 แต่คุณแยกเป็นข้อย่อยออกมา ก็เอาเป็นว่า Policy และ Objective(KPI) จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่/อย่างไร
9.ผู้บริหารอาจจะมีการเสนอแนะกันสดๆในที่ประชุม หรือจากการรวบรวมข้อมูล แล้วนำมาเสนอแนะ เช่น ใน Store มีฝุ่นเยอะ ทำให้ฝู่นเกาะที่กล่องงาน เสนอแนะให้ มุ้งพลาสติกคลุม หรือ อื่นอีกมากมายแล้วแต่ไอเดีย
คร่าวๆเท่าที่ทำอยู่นะค่ะ เดี๋ยวท่านอื่นก็คงมาให้ข้อคิดเห็นเพิ่มค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ศิริวรรณ
#3
Posted 08 March 2012 - 05:11 PM
ขอบคุณมากค่ะ

#4
Posted 08 March 2012 - 10:06 PM
QUOTE(Khunnong @ Mar 8 2012, 05:11 PM) <{POST_SNAPBACK}>
ขอบคุณมากค่ะ 

ศึกษาดูจาก material ใน link นี้ดูนะครับ
http://www.isothai.c...amp;#entry87536
"
#5
Posted 11 May 2013 - 04:21 PM
ขอบคุณค่ะ
#6
Posted 16 December 2014 - 11:20 AM
thank you kra
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users