ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

NCR มันคืออะไร
#1
Posted 08 August 2012 - 12:50 PM
เลยไว้ใจให้มาทำ พี่ท่านให้การบ้านมาเต็มเลยเพราะบริษัทจะทำระบบ ISO บอกตรงๆเลยนะครับความรู้แค่หางอึ่ง ไม่รู้เรื่องเลย????? แค่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นนิดหน่อย เรื่องแรกที่จะรบกวนตามหัวข้อครับ
NCR มันมีไว้ทำอะไรครับ รู้แต่ว่าตอนผมทำงานเสีย ต้องออก NCR ออกมาแล้วก็ตัดเหล็กใหม่ ก็ไม่เเห็นจะมีอะไรเกิดขึ้น
แบบฟอร์อมที่เป็นก้างปลา เคยค้นหาเจออยู่ครับ แต่มันทำอย่างไรครับ เห็นผู้จัดการบอกว่าตอนเค้า Audit กัน จะดูเค้าใจ เพื่อหา Root cuase ที่แท้จริง มันทำอย่างไงเนี้ย?????
เออ...มีโรงเรียนที่ไหนเค้าเปิดเรียน QA/QA บ้างครับ อยากเอาเขาออกจากหัวครับ โดนด่าทุกวันเลย เศร้า T T มากๆ
รบกวนด้วยนะครับ ลูกผมยังเล็กผมไม่อยากโดนไล่ออกเพราะทำงานให้เค้าไม่ได้ อุตสาห์หรือว่าแกล้งก็ไม่รู้แต่มองในแง่ดีไว้ก่อน
#2
Posted 08 August 2012 - 01:06 PM
ยอมลงทุนซื้อ DVD อ.เวป เลยหากจะต้องทำระบบจริงๆค่ะ
เพราะว่าหากยังไม่รู้อะไรเลยอธิบายลำบากมากๆจริง
เพราะงั้นก็ต้องพื้นฐานตัวเองก่อนเลยคะ
ขอเบิกนายซื้อก็ได้ จะทำให้เรียนได้หลายคน หรือจะลงทุนเองก่อนก็ได้ เพื่ออนาคตของเราเอง เอาเกี่ยวกับข้อกำหนด ISO9001 ก่อนก็ได้ค่ะ
จะได้จับทางได้ถูกนะคะ
ไม่มีอะไรสำเร็จรูป แม้แต่บะหมี่ยังต้องกึ่งสำเร็จรูป>เพราะฉะนั้นเราเป็นคน>ก็ต้องรู้จักช่วยเหลือตัวเองก่อน> ก่อนขอความช่วยเหลือจากคนอื่น>dsh_a@hotmail.com
#3
Posted 08 August 2012 - 01:17 PM
ปล.ขอใช้คำง่ายอธิบายนะคะ จะได้เข้าใจง่ายๆหน่อย
ไม่มีอะไรสำเร็จรูป แม้แต่บะหมี่ยังต้องกึ่งสำเร็จรูป>เพราะฉะนั้นเราเป็นคน>ก็ต้องรู้จักช่วยเหลือตัวเองก่อน> ก่อนขอความช่วยเหลือจากคนอื่น>dsh_a@hotmail.com
#4
Posted 08 August 2012 - 08:10 PM
#5
Posted 09 August 2012 - 08:49 AM
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
#6
Posted 09 August 2012 - 11:46 AM
#7
Posted 09 August 2012 - 12:43 PM
แต่สิ่งที่มองคือร้องเรียนแล้วเรา Action อย่างไรบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดใน Lot ต่อไป ซึ่ง System ที่ดีคือการออก CAR ให้แก้ไข ^^
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ chatriwat@hotmail.com
Facebook: poppithai
Tel:089-6834451
#8
Posted 09 August 2012 - 07:54 PM
แต่สิ่งที่มองคือร้องเรียนแล้วเรา Action อย่างไรบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดใน Lot ต่อไป ซึ่ง System ที่ดีคือการออก CAR ให้แก้ไข ^^
ชัดเจนมาก
0 user(s) are reading this topic
0 members, 0 guests, 0 anonymous users