ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
ฟอร์ม CAR กับ PAR
#21
Posted 25 February 2009 - 05:24 PM
ขอสนับสนุนคุณ จอมโจรฯ นะครับ
แต่ของคุณ ทิ โดยส่วนตัวแล้ว CB แต่ละทีจะมีคสั่งหลังการตรวจติดตามนั้นจากที่เห็นมาหลายๆที่ก็จะเรียกไม่เหมือนกัน เช่น OFI, OB อย่างของ TUV nord ก็เพิ่งจะมีการเปลี่ยน procedure มาเหมือนกัน ก็จะมีคำสั่งใหม่ๆเพิ่มมาอีก ล่าสุดตัว OFI ก็หายไปนะครับ
NB Nonconformity B-->1. Non-fulfillment of one or several requirements of the management system standard or
2. A situation which gives rise to considerable doubt as to the capability of the customer's management system to achieve the desired results
NC Nonconformity C-->All other nonconformities
PI Potential for improvement-->Items which would allow optimization of the management system in relation to the requirements of the relevant standard. It is recommended that the company implements these items.
GP Positive aspects/
Good Practice-->Positive aspects of the management system worthy of special mention (see also Point 4.3 if applicable)
theerawut.thanomdee@gmail.com
#22
Posted 25 February 2009 - 05:30 PM
ขอสนับสนุนคุณ จอมโจรฯ นะครับ
แต่ของคุณ ทิ โดยส่วนตัวแล้ว CB แต่ละทีจะมีคสั่งหลังการตรวจติดตามนั้นจากที่เห็นมาหลายๆที่ก็จะเรียกไม่เหมือนกัน เช่น OFI, OB อย่างของ TUV nord ก็เพิ่งจะมีการเปลี่ยน procedure มาเหมือนกัน ก็จะมีคำสั่งใหม่ๆเพิ่มมาอีก ล่าสุดตัว OFI ก็หายไปนะครับ
NB Nonconformity B-->1. Non-fulfillment of one or several requirements of the management system standard or
2. A situation which gives rise to considerable doubt as to the capability of the customer's management system to achieve the desired results
NC Nonconformity C-->All other nonconformities
PI Potential for improvement-->Items which would allow optimization of the management system in relation to the requirements of the relevant standard. It is recommended that the company implements these items.
GP Positive aspects/
Good Practice-->Positive aspects of the management system worthy of special mention (see also Point 4.3 if applicable)
ขอบคุณไก่ทอดมากนะครับ อิอิ
ได้ข้อมูลถูกใจแล้ว อย่าลืม ขอบคุณ เจ้าของข้อมูลด้วยนะครับ
#23
Posted 25 February 2009 - 05:33 PM
มิได้ครับมาออกความเห็น
theerawut.thanomdee@gmail.com
#24
Posted 26 February 2009 - 08:41 AM
อะแม๋ เวลาว่างก็เข้าแระ แต่ช่วงนี้งานเยอะอ่ะ อยู่ในช่วง Audit นะ
เป็นคนมีงานทำ อิอิ
#25
Posted 03 September 2009 - 09:50 AM
เมื่อก่อนของก็เคยทำแบบแยก แต่มีข้อเสียคือ เอกสารในระบบ (แบบฟอร์ม ค่อนข้างเยอะ) บางโอกาสก็ใช้งานผิด และซ้ำซ้อน
เลยรวมเป๋น 1 เดียวเลย แคทจำไม่ได้ว่าได้ตนแบบมาจากไหน แต่ก็เอามาประยุกต์รวมเพื่อใช้งาน ปัจจุบันก็ใช้ได้ดีค่ะ เพราะได้
รายละเอียดของปัญหา ค่อนข้างจะครบ ลองดูนะค่ะเผื่อว่าจะนำไปประยุกต์ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น แล้วเอามาแบ่งกันบ้างนะค่ะ
ต้องขอบคุณเจ้าของต้นแบบเดิมด้วย เพราะเราได้เอามาประยุกต์ใช้งานแล้ว
***หากไม่รู้จักคำว่าทุกข์ ก็คงไม่รู้จักความสุขที่แท้จริง***
ขอบคุณค่ะ
#26
Posted 03 September 2009 - 09:59 AM
#27
Posted 03 September 2009 - 01:04 PM
ไหนๆ ก็มีคนขุดกระทู้นี้ขึ้นมาจากหลุม อย่ากระนั้นเลย เอาล่าสุดมาฝากเพิ่มแล้วกันนะครับ
Attached Files
#28
Posted 03 September 2009 - 01:25 PM
ขอบคุณครับพี่จอมโจร ใจดีเหมือนเดิม ....
ได้ข้อมูลถูกใจแล้ว อย่าลืม ขอบคุณ เจ้าของข้อมูลด้วยนะครับ
#29
Posted 03 March 2011 - 02:54 PM
#30
Posted 04 March 2011 - 01:48 PM
#31
Posted 09 December 2011 - 03:02 PM
ขอบคุณมากค่ะ
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users