Jump to content


ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Photo

ขอคำแนะนำ


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 Nok_DC

Nok_DC

    Super Member

  • Members
  • PipPip
  • 36 posts
  • Gender:Female

Posted 04 February 2013 - 02:57 PM

6.4 การตอบข้อเสนอแนะ/ข้อร้องเรียน

6.4.1 เมื่อได้รับข้อเสนอแนะ/ข้อร้องเรียน .......ผู้รับข้อมูล(จากข้อ 6.3 ) ทำการพิจารณาหาข้อเท็จจริง พร้อมระบุ ลงในช่องเหตุผล/เป็นข้อเท็จจริง จากนั้นนำเสนอให้ EMR./QMR./ OH&SMR./ LMR./QWLMR. กำหนดผลการพิจาณา/การดำเนินการ

6.4.1.1 กรณีตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่า ไม่เป็นจริง ให้ EMR./QMR./LMR./QWLMR./OH&SMR. ลงนามรับทราบ แล้วส่งให้ผู้รับผิดชอบตามที่กำหนดเก็บไว้

6.4.1.2 ในกรณีผลการพิจารณา/การดำเนินการจาก EMR./QMR./LMR./QWLMR./OH&SMR. พบว่ามีเหตุผล/เป็นข้อเท็จจริง ตามข้อเสนอแนะ/ข้อร้องเรียน ให้ผู้รับข้อมูลทำการออกใบคำร้องขอให้แก้ไข CAR และ/หรือใบคำร้องขอให้ป้องกันปัญหา PAR. แล้วส่งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุ แก้ไข และป้องกันปัญหา รวมถึงการติดตามผล ตามระเบียบการปฏิบัติการแก้ไขและป้องกัน

6.4.2 เจ้าหน้าที่ควบคุมเอกสารนำผลการดำเนินการแก้ไข และป้องกัน สื่อสารไปยังหน่วยงานที่เสนอแนะและร้องเรียน เพื่อรับทราบต่อไป

********************************************************************************************************************


ขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ ว่าแบบฟอร์มที่แนบไปพร้อมกันนี้ สัมพันธ์กับข้อความด้านบน หรือไม่ ต้อง

แก้ไข หรือเพิ่มเติมตรงไหนอีกบ้าง รบกวนผู้รู้ด้วยนะค่ะ ^ ^


patnaree77@gmail.com


ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ








1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users