ขอบคุณค่ะอาจารย์
ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Customer Specific Requirements Matrix
Started by
นุกูล
, Feb 03 2014 06:07 AM
24 replies to this topic
#21
Posted 09 November 2017 - 10:59 PM
#22
Posted 25 December 2017 - 01:00 PM
CSR นี้ต้องนำไป train พนักงานทุกคน ตาม ข้อกำหนด IATF16949 ข้อ 7.2.2 ใช่หรือเปล่าคะ อาจารย์
#23
Posted 04 June 2018 - 08:42 PM
ขอบคุณมากครับ
#24
Posted 23 July 2018 - 02:56 PM
ขอบพระคุณครับ
#25
Posted 27 February 2019 - 04:51 PM
สำหรับข้อมูลที่แชร์มา ขอบคุณมากครับ
KomsunD
0 user(s) are reading this topic
0 members, 0 guests, 0 anonymous users