มันมีความหมายหรือนัยสำคัญที่แตกต่างกันอย่างไรบ้างค่ะ
ไม่ว่าจะเป็นการชี้ประเด็นการตรวจ และที่สำคัญ Report audit
เนื่องจากคนเก่าทำไว้ มันแทบจะไม่เห็นความแตกต่างกันเลย
ก็เลยสงสารแล้วว่า จริงๆ ควรจะจัดทำเอกสาร audit แบบไหน
ให้เห็นว่ามันต่างกันยังไง เพราะบางที audit ไป ก็มีความรู้สึกว่า
ทำไมมันจะเหมือนกันซะแล้ว คือ เหมือนกับแยกไม่ออกน่ะค่ะ
ขอบคุณสำหรับผู้ชี้แนะนะคะ หากได้ตัวอย่างเอกสารก็จะดีค่ะ
Chaney Jamrus
