Jump to content


ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Photo

Free Project :โครงการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (จังหวัดปทุมธานี จังหวัดชลบุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดสระบุรี)


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 Food Safety

Food Safety

    จอมยุทธย่อมมีบาดแผล

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 6,568 posts
  • Gender:Male

Posted 06 February 2015 - 07:45 PM

ขอเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดตัวโครงการและให้ความรู้การพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (จังหวัดปทุมธานี จังหวัดชลบุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดสระบุรี) ปี 2558

ด้วยกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม มอบหมายให้สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอเป็นหน่วยงานที่ปรึกษาดำเนินโครงการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (จังหวัดปทุมธานี จังหวัดชลบุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดสระบุรี) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม พัฒนา และปรับปรุงโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่เขตประกอบการอุตสาหกรรม/สวนอุตสาหกรรม พื้นที่เป้าหมาย 4 จังหวัด ให้มีการประกอบกิจการตามแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ รวมถึงส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ (Eco Network) ให้ประสบผลสัมฤทธิ์ในการดำเนินการ ตลอดจนการส่งเสริมให้โรงงานอุตสาหกรรมได้รับการเตรียมความพร้อมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมตามมาตรฐาน CSR-DIW การบริหารจัดการกากอุตสาหกรรม และการส่งเสริมให้โรงงานอุตสาหกรรมเข้าสู่การรับรองอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) เพื่อให้ร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินงานตามแนวทางในการพัฒนาอุตสาหกรรมเชิงนิเวศได้อย่างยั่งยืน
 
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เปิดตัวโครงการ ให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรม เชิงนิเวศ และแนะนำกิจกรรมภายใต้โครงการฯ อันจะเป็นประโยชน์แก่โรงงานอุตสาหกรรม เขตประกอบการอุตสาหกรรม/สวนอุตสาหกรรม ประชาชน ผู้สนใจทั่วไป เครือข่ายอุตสาหกรรม และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ในพื้นที่เป้าหมายดำเนินการ 4 จังหวัด จึงขอเชิญชวนท่านหรือผู้แทนเข้าร่วมการสัมมนาดังกล่าว ในวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ ห้องบอลรูม 1 (ชั้น 3) โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และแจ้งรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมตามแบบฟอร์มแบบตอบรับที่แนบมาพร้อมนี้ ภายในวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 
 
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณนฤมล  ท้วมเพิ่มทรัพย์, คุณสุวิมล  เล็กสกุล, คุณอัฐพล พิริยประกอบ โทร 0-2617-1727 ต่อ 202, 215, 214 โทรสาร 0-2617-1708 





1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users