Jump to content


ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Photo

สัมมนา "หัวข้อ GMP ตามกฎหมาย" (ฟรี)


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 Food Safety

Food Safety

    จอมยุทธย่อมมีบาดแผล

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 6,568 posts
  • Gender:Male

Posted 11 September 2015 - 11:31 AM

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา "หัวข้อ GMP ตามกฎหมาย" (ฟรี)

10 September 2015

 

จากที่อย. ได้ประกาศให้สรอ. ได้รับการขึ้นทะเบียนหน่วยตรวจประเมินและรับรองสถานที่ผลิตอาหารตามหลักเกณฑ์ของกฎหมาย โรงงานอุตสาหกรรมอาหารและโรงงานอาหารสามารถขอรับการรับรองจาก สรอ.ได้แล้ว
 
เพื่อให้ผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมอาหารที่มีความประสงค์จะขอรับการรับรองตามขอบข่ายการให้บริการดังกล่าวได้เข้าใจสาระสำคัญของมาตรฐาน GMP ตามกฎหมายอาหาร ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข พร้อมข้อมูล และขั้นตอนการตรวจประเมินสถานที่ผลิตเพื่อออกหนังสือรับรอง GMP ตามกฎหมาย โดยกำหนดจัดงานในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2558 เวลา 09:00 – 12:00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ ห้อง Jupiter 5 
 
ผู้ประสานงาน
 
คุณศราวดี ยิ้มฟ้อย ต่อ 303 Email sarawadee@masci.or.th คุณลลดา ตรงต่อศักดิ์ ต่อ 304 Email lalada@masci.or.th คุณนุชนารถ เผ่าเรืองฤทธิ์ ต่อ 305 Email nuchanart@masci.or.th คุณสุภาพรรณ ตันติภาสวศิน ต่อ 306 Email supapan@masci.or.th

 






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users