Jump to content


ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Photo

ฟรี สัมมนา FSMA


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1 Food Safety

Food Safety

    จอมยุทธย่อมมีบาดแผล

  • Super Power Members
  • PipPipPipPipPipPip
  • 6,575 posts
  • Gender:Male

Posted 05 August 2016 - 08:07 AM

Early-Warning: ด่วน ! เชิญร่วมโครงการสัมมนา “ จับจุด 7 ระเบียบ FSMA เพื่ออนาคตส่งออกสินค้าเกษตรและอาหารไทยไปสหรัฐฯ ”

วันที่ 31 สิงหาคม 2559 ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 กรุงเทพมหานคร

 

 

ด่วน ! เชิญร่วมโครงการสัมมนา “ จับจุด 7 ระเบียบ FSMA เพื่ออนาคตส่งออกสินค้าเกษตรและอาหารไทยไปสหรัฐฯ ” วันที่ 31 สิงหาคม 2559 ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 กรุงเทพมหานคร

 

   โครงการสัมมนา “ จับจุด 7 ระเบียบ FSMA เพื่ออนาคตส่งออกสินค้าเกษตรและอาหารไทยไปสหรัฐฯ ” วันที่ 31 สิงหาคม 2559 ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 โดยวิทยากรจาก USFDA  รับสมัครภายในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559 เท่านั้น
 
               
สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมสินค้าเกษตรและอาหารที่ดำเนินการผลิตและแปรรูปเพื่อส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา รวมทั้งผู้ประกอบการขนส่ง และหน่วยงานตรวจประเมิน (Certification Body) เข้าร่วมการสัมมนา “จับจุด 7 ระเบียบ FSMA เพื่ออนาคตส่งออกสินค้าเกษตรและอาหารไทยไปสหรัฐฯ” ในวันที่ 31 สิงหาคม 2559 ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

               การสัมมนาดังกล่าว ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิขององค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (USFDA) ดำเนินการเป็นวิทยากรตลอดการสัมมนา มีเนื้อหาเกี่ยวกับรายละเอียดของกฎระเบียบย่อยที่สำคัญ 7 ฉบับ (Core Regulations) ภายใต้กฎหมายการปรับปรุงความปลอดภัยอาหารให้ทันสมัย (Food Safety Modernization Act: FSMA) ของสหรัฐอเมริกา ระเบียบเหล่านี้มีข้อกำหนดทึ่ครอบคลุมทุกภาคส่วนภายใต้อุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร ตั้งแต่เกษตรกร โรงงานผลิตและแปรรูป ผู้ประกอบการขนส่ง หน่วยงานรับรองระบบงานและผู้ตรวจประเมิน ตลอดจนถึงผู้นำเข้าฝั่งสหรัฐฯ ซึ่งจะต้องเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนผ่านบังคับใช้ระเบียบต่างๆ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นไป

                 สมัครเข้าร่วมสัมมนาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตามช่องทางดังนี้

                  - ใช้ฟอร์มออนไลน์ ที่ https://goo.gl/WUviH6 หรือ [ดาวน์โหลด ที่นี]
 
                  -
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ ที่นี่ โดยสามารถส่งแบบฟอร์มตอบรับการเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ อีเมล์ acfs.fsmatraining@gmail.com หรือทางโทรสาร 0-2561-4088 และ 0-2561-4034
 
              
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มอเมริกา กองนโยบายมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหาร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) โทร. 0-2561-2277 ต่อ 1332, 1307

 

 

 

 






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users