ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com
OJT
#1
Posted 04 June 2009 - 04:37 PM
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
#2
Posted 04 June 2009 - 05:19 PM
ได้ข้อมูลถูกใจแล้ว อย่าลืม ขอบคุณ เจ้าของข้อมูลด้วยนะครับ
#3
Posted 05 June 2009 - 05:52 AM
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ตัวอย่างที่ให้มานี้ เป็นรูปแบบง่ายๆและก็ Classic มาก (แบบว่าเห็นใช้ลักษณะนี้กันเยอะ) ลองดูครับ
ในทางปฏิบัติและสิ่งที่เราควรจะทำ ในเรื่อง OJT อยากให้ Focus ตั้งแต่
- การออกแบบหลักสูตร
- การกำหนดกลุ่มผู้เรียน
- การกำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย (วัตถุประสงค์ทั่วไปและเชิงปฏิบัติ)
- การออกแบบสื่อการสอน (PowerPoint ,Sample , ของจริง , รูปเหมือน , สาธิต , ทดลองปฏิบัติหน้างานจริง)
- การออกแบบประเมินผลการสอน ข้อสอบทฤษฏี ข้อสอบปฏิบัติ (P Q C D S E)
- การติดตามผลหลังการสอน (ระยะสั้น ระยะยาว)
ลองดูครับ
Nukool Thanuanram
Mobile Phone: 097.954.4939
Facebook: Nukool Thanuanram
Fanpage: อาจารย์นุกูล วิทยากรสอนคนโรงงาน
LINE ID: nukool2001
E-Mail: nukool2001@gmail.com
เสือพี่เพราะป่าปก ป่ารกเพราะเสือยัง ดินเย็นเพราะหญ้าบัง และหญ้ายังเพราะดินดี "สรรพสิ่งล้วนเกื้อกูลพึ่งพาอาศัย ซึ่งกันและกัน"
#4
Posted 05 June 2009 - 08:43 AM
ในทางปฏิบัติและสิ่งที่เราควรจะทำ ในเรื่อง OJT อยากให้ Focus ตั้งแต่
- การออกแบบหลักสูตร
- การกำหนดกลุ่มผู้เรียน
- การกำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย (วัตถุประสงค์ทั่วไปและเชิงปฏิบัติ)
- การออกแบบสื่อการสอน (PowerPoint ,Sample , ของจริง , รูปเหมือน , สาธิต , ทดลองปฏิบัติหน้างานจริง)
- การออกแบบประเมินผลการสอน ข้อสอบทฤษฏี ข้อสอบปฏิบัติ (P Q C D S E)
- การติดตามผลหลังการสอน (ระยะสั้น ระยะยาว)
ลองดูครับ
ตามมาเก็บอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ
#5
Posted 05 June 2009 - 09:06 AM
#6
Posted 08 June 2009 - 01:30 PM
#7
Posted 08 June 2009 - 04:05 PM
#8
Posted 09 June 2009 - 01:00 PM
keat_ku@hotmail.com
#9
Posted 09 June 2009 - 02:31 PM
#10
Posted 09 June 2009 - 02:33 PM
#11
Posted 12 June 2009 - 11:53 AM
#12
Posted 15 June 2009 - 10:37 AM
ในทางปฏิบัติและสิ่งที่เราควรจะทำ ในเรื่อง OJT อยากให้ Focus ตั้งแต่
- การออกแบบหลักสูตร
- การกำหนดกลุ่มผู้เรียน
- การกำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย (วัตถุประสงค์ทั่วไปและเชิงปฏิบัติ)
- การออกแบบสื่อการสอน (PowerPoint ,Sample , ของจริง , รูปเหมือน , สาธิต , ทดลองปฏิบัติหน้างานจริง)
- การออกแบบประเมินผลการสอน ข้อสอบทฤษฏี ข้อสอบปฏิบัติ (P Q C D S E)
- การติดตามผลหลังการสอน (ระยะสั้น ระยะยาว)
ลองดูครับ
ขอบคุณมากนะคะ
#13
Posted 23 June 2009 - 03:55 PM
ในทางปฏิบัติและสิ่งที่เราควรจะทำ ในเรื่อง OJT อยากให้ Focus ตั้งแต่
- การออกแบบหลักสูตร
- การกำหนดกลุ่มผู้เรียน
- การกำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย (วัตถุประสงค์ทั่วไปและเชิงปฏิบัติ)
- การออกแบบสื่อการสอน (PowerPoint ,Sample , ของจริง , รูปเหมือน , สาธิต , ทดลองปฏิบัติหน้างานจริง)
- การออกแบบประเมินผลการสอน ข้อสอบทฤษฏี ข้อสอบปฏิบัติ (P Q C D S E)
- การติดตามผลหลังการสอน (ระยะสั้น ระยะยาว)
ลองดูครับ
ขอบคุณมากครับ กำลังต้องการพอดีเลยครับ
#14
Posted 30 July 2009 - 02:41 PM
#15
Posted 24 August 2009 - 03:16 PM
#16
Posted 09 October 2009 - 02:13 PM
#17
Posted 22 October 2009 - 10:22 PM
#18
Posted 23 October 2009 - 01:34 PM
#19
Posted 23 October 2009 - 05:09 PM
ยังสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มอยู่คับ ตรงชื่อกระบวนการ(ด้านบน)
ที่มีหัวข้อเกี่ยวกับรายละเอียด ชิ้นงานที่จะทำการ train
ชื่อกระบวนการ วันที่ออก วันที่ทบทวน ตรงนี้แสดงว่าใช้สำหรับ 1 ใบต่อหนึ่งกระบวนการ
แต่หากมาดูตรง Item ด้านล่าง ก็มี Process Name และชื่อกระบวนการ
นั่นหมายถึงต้องใส่ชื่อกระบวนการลงไปด้านล่าง หรือว่าด้านขวามือที่เป็น 1.. 2 ..3..4 ..5........
ถ้าใส่ด้านขวามือนั่นก็หมายความว่าด้านล่างต้องเป็นรายชื่อผู้ได้รับการ train ใช่มั๊ยคับ
รบกวนอธิบายฟอร์มอีกครั้งได้มั๊ยคับ
Mail/MSN knight-tpt@hotmail.com
#20
Posted 13 November 2009 - 02:17 PM
ในทางปฏิบัติและสิ่งที่เราควรจะทำ ในเรื่อง OJT อยากให้ Focus ตั้งแต่
- การออกแบบหลักสูตร
- การกำหนดกลุ่มผู้เรียน
- การกำหนดวัตถุประสงค์ เป้าหมาย (วัตถุประสงค์ทั่วไปและเชิงปฏิบัติ)
- การออกแบบสื่อการสอน (PowerPoint ,Sample , ของจริง , รูปเหมือน , สาธิต , ทดลองปฏิบัติหน้างานจริง)
- การออกแบบประเมินผลการสอน ข้อสอบทฤษฏี ข้อสอบปฏิบัติ (P Q C D S E)
- การติดตามผลหลังการสอน (ระยะสั้น ระยะยาว)
ลองดูครับ
Thak มากๆค่ะ
0 user(s) are reading this topic
0 members, 0 guests, 0 anonymous users