Jump to content


ท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามาใหม่ กรุณารอให้ Admin ได้ทำการ Validate การเป็นสมาชิก ภายใน 24 ชม.ของวันทำการ ซึ่งระหว่างที่รอ Validation ท่านอาจจะยังไม่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ได้ หากไม่ได้รับความสะดวก กรุณาอีเมลแจ้ง isothainetwork@hotmail.com

Photo

รับสมัคร GM Marketing ด่วนจ้า


  • This topic is locked This topic is locked
No replies to this topic

#1 Okinu

Okinu

    New Member

  • Members
  • Pip
  • 22 posts

Posted 28 January 2011 - 01:40 PM

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด


รับสมัครพนักงานตำแหน่ง GM Marketing โดยรายละเอียดมีดังนี้

คุณสมบัติ
· ปริญญาตรีในสาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
· ประสบการณ์ 7 ปีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง
· มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของระบบงานการตลาดที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจขององค์กร
· มีทักษะในการบริหารดี
· ทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดีมาก

รายละเอียดของงาน
· กำกับ ดูแล และวางแผนกลยุทธ์ แผนธุรกิจทางด้านการตลาด ทิศทาง และระบบบริหารงานด้านการตลาด งานส่งเสริมการขาย งานสื่อโฆษณา งานประชาสัมพันธ์ งานด้านการนำเสนอสินค้า และงานการจัดวางสินค้าหน้าร้านตามสาขาต่าง ๆ รวมทั้งให้คำปรึกษาและเสนอแนะแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องแก่พนักงาน และองค์กร เพื่อให้งานสอดคล้องกับเป้าหมาย วัตถุประสงค์ และนโยบายหลักขององค์กร และมีประสิทธิภาพสูงสุด
· ควบคุม และดูแลภาพรวมผลกำไร ขาดทุน และงบประมาณค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทางการตลาดทั้งภายในสาขา และภายในองค์กร เพื่อให้งานการตลาดอยู่ในงบประมาณที่กำหนด และส่งเสริมให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามแผน และบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร
· กำหนดแผนงาน แนวคิด รูปแบบ ลักษณะรายการ และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ เป็นรายเดือนและรายปี เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายและรายได้ของสาขา และองค์กรให้สูงมากขึ้น
· กำหนดกลยุทธ์ และแนวทางในการนำเสนองานโฆษณา และงานประชาสัมพันธ์ของสาขาและองค์กร ตลอดจนบริหารระบบ Loyalty Program โครงการกิจกรรมเพื่อสังคม และโครงการกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้การดำเนินงานมีคุณภาพ และประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเพิ่มเติม

http://www.ezyjob.com/job-detail/?EzyRef=037884








0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users