ตั้งกลุ่มเมลแล้วส่งแจ้งเลยครับ ง่ายที่สุด
ผมก็จะแยกกลุ่มก่อนนะครับ ว่าต้องการส่งให้ receipter แผนกไหน เรื่องใดเป็นประจำบ้าง
เผื่อเวลาออกแบบงานส่งไปไม่ทัน หรือมีงานด่วนเข้ามาทำด้วยครับ จะได้เซฟเวลาได้
นอกจากนี้ทำเป็นระบบการประชุมออนไลน์ระหว่างแผนกใช้ outlook ครับแต่พัฒนาความ
สามารถขึ้นมา
นอกจากนี้ส่วน local folders ก็สามารถแบ่งการเชื่อมต่อของแต่ละเมล์หรือแต่ละกลุ่ม
ที่จัดเก็บแยกได้ด้วยครับ เพื่อให้เมล์ที่ส่งมาถึงเข้าไปแต่ละกลุ่มที่จัดไว้
อยากรู้เทคนิคการใช้งานอื่นๆก็สอบถามมาได้ครับ แชร์ประสบการทำงานกัน
Thanathip@taniyamasiam.co.th
ชื่อ อชิ นะครับ ฝากตัวกับพี่ๆด้วย